Hiện nay kinh doanh online trên facebook ngày càng phát triển rầm rộ. Để có thể thúc đẩy hiệu quả của công việc kinh doanh thì cần thiết phải xây dựng được hệ thống chăm sóc khách hàng tự động. Nếu bạn cũng là chủ shop online và đang tìm hiểu về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây từ SaleMall.
Và khi việc kinh doanh của bạn phát triển với quy mô lớn, thu hút được khối lượng khách hàng khủng hơn, việc xây dựng hệ thống chăm sóc khách tự động, có khả năng tùy chỉnh theo ý định, kế hoạch phù hợp với nhu cầu khách hàng là việc cần thiết để nâng cao giá trị chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng.
Vì những lí do đó, Fchat – Automation Marketing Chatbot ra đời như một công cụ giúp bạn trả lời khách hàng như chính bạn đang trao đổi trực tiếp, tương tác với họ như người với người. Công cụ giúp bạn thể hiện quan điểm, miêu tả sản phẩm theo ý của bạn để phù hợp nhất với với câu hỏi từ khách hàng.
Fchat - Automation Marketing với Chatbot
Việc này giúp giảm tải khá nhiều thời gian trong việc chăm sóc khách hàng, nâng cao hiệu quả trong việc đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng với những nhu cầu khác nhau một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.
Hiện nay ứng dụng chatbot – Fchat đang được nhiều người sử dụng trong việc tự động hóa trả lời khách hàng khi họ inbox và comment fapage. Với phần mềm này, bạn có thể yên tâm là khi đang ngủ vẫn có người trả lời các câu hỏi của khách hàng giúp bạn.
Fchat là một Chatbot giúp bạn tự động hóa công việc chăm sóc khách hàng của mình qua sms và comment của fanpage.
Fchat được sử dụng nhằm cho phép bạn điều hướng khách hàng khi họ tương tác với shop của bạn nhằm trả lời những câu hỏi mà bạn đã nghiên cứu và biết trước (những câu hỏi mà khách hàng thường hỏi), xem danh sách sản phẩm, đề xuất danh mục sản phẩm, hướng họ truy cập vào website (nếu có), và sử dụng để gửi tự động thông tin khuyến mãi, mã coupon, quà tặng nhân các sự kiện, ngày lễ tết, từ đó tạo mối quan hệ tốt với khách hàng khi học được chăm sóc thường xuyên, đều đặn.
Việc của bạn là thiết kế ra một chuỗi những từ khóa để hướng dẫn khách hàng của mình đi đến những bước tiếp theo, giúp tiết kiệm thòi gian, công sức. Chi tiết cách thực hiện như thế nào, bạn sẽ hiểu rõ hơn khi xem hướng dẫn phía dưới và thực hành.
Quan trọng nhất vẫn là tư duy, chiến lược, sự am hiểu sản phẩm, tâm lý khách hàng sẽ giúp bạn tận dụng hết được sức mạnh của phần mềm từ đó nâng cao tối đa hiệu quả bán hàng.
Fchat giúp bạn dễ dàng tạo phễu bán hàng tự động, đưa khách hàng tiềm năng ở các kênh tiếp xúc vào luồng chăm sóc và tương tác trực tiếp 24/7 ngay trên Facebook Messenger.
Fchat giúp người kinh doanh tự động phân loại và lưu thông tin khách hàng đã tương tác với bạn qua các kênh tiếp xúc với khách.
Hệ thống sẽ tự động trả lời và xử lý các tình huống khi khách hàng tương tác theo đúng kịch bản bạn đã thiết lập trước đó.
Tiếp cận khách hàng bất cứ lúc nào bằng cách gửi các chiến dịch tin nhắn cho họ thông qua inbox hàng loạt cùng lúc.
Vậy làm thế nào để tự tay xây dựng cho mình Chatbot bằng hệ thống fchat. SaleMall mời bạn tham khảo thông tin chi tiết về chức năng cũng như cách sử dụng phần mềm Fchat trên trang chủ TẠI ĐÂY hoặc qua Fanpage của Fchat.
Chúc các bạn thành công với Fchat!